Skip to main content
Call Center
โทร
1506
ค้นหาข้อมูล
ค้นหาข้อมูล
ยืนยันการค้นหา
เปลี่ยนการแสดงผล :
ตัวอักษรขนาดปกติ
ตัวอักษรขนาดปานกลาง
ตัวอักษรขนาดใหญ่
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
กระทรวงแรงงาน
Ministry of Labour
"หลักประกันทางสังคมเด่น เน้นทักษะทันสมัย คนไทยมีงานทำ
สร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย เศรษกิจแรงงานไทยมั่นคง"
เมนูหลัก
หน้าหลัก
แนะนำกระทรวง
ประวัติกระทรวงแรงงาน
นโยบาย / วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างกระทรวงแรงงาน
โครงสร้างสำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน
นามสงเคราะห์
ผู้บริหารกระทรวงแรงงาน
แผนปฏิบัติราชการ
หน่วยงานในสังกัด
ติดต่อกระทรวงแรงงาน
รมว.แรงงาน
ITA สป.รง.
พนักงาน/ลูกจ้าง
ผู้ประกอบการ
นักวิชาการ
กฎหมายแรงงาน
อัตราค่าจ้างขั้นต่ำ
FAQ
ติดต่อเรา
สถิติการให้บริการ
คุณอยู่ตรงนี้
หน้าแรก
สถิติการให้บริการ
สถิติการให้บริการตามภารกิจตอบข้อซักถามให้ข้อมุลด้านแรงงาน และภารกิจรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนของสำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (จำแนกรายเดือน)
สรุปสถิติการให้บริการรับเรื่องร้องทุกข์ของแรงงานไทยและทายาทของแรงงานไทยที่เดินทางไปทำงานในต่างประเทศ
ของสำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ต.ค. 2565 - 30 ก.ย. 2566)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ไฟล์แนบ:
ชื่อไฟล์
สรุปผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
ขนาด : 1290.31 kb
วันที่สร้างวันที่สร้าง : 2023-04-21
คลิกดาวน์โหลดไฟล์
สรุปผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
10445
TOP