Skip to main content

ก.แรงงาน ปิดอบรมหลักสูตรพัฒนาข้าราชการบรรจุใหม่ของกระทรวงแรงงาน รุ่นที่ 30

รายละเอียดเนื้อหา

          เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2565 นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีปิดการฝึกอบรมหลักสูตรพัฒนาข้าราชการบรรจุใหม่ของกระทรวงแรงงาน รุ่นที่ 30 ณ ห้องประชุม Urbrino ชั้น 5 โรงแรม เดอะ พาลาสโซ รัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร โดยมีนายวรรณรัตน์ ศรีสุขใส รองปลัดกระทรวงแรงงาน  นายขัตติยะ แพนเดช ผู้ตรวจราชการกรมการจัดหางาน และนายสมพงษ์ คล้อยแคล้ว ผู้ตรวจราชการกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ร่วมให้เกียรติในพิธีฯ ดังกล่าว

          นายบุญชอบ กล่าวว่า ขอให้ข้าราชการใหม่ทุกคนเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าของกระทรวงแรงงาน ตระหนักถึงความสำคัญในบทบาท หน้าที่ และความรับผิดชอบในฐานะข้าราชการที่ดี ทุกคนต้องเป็นข้าราชการรุ่นใหม่ที่ใฝ่เรียนรู้ มุ่งพัฒนาตนเองให้ทันยุคทันสมัย รู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของโลกในด้านต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งมีความสามารถนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาปรับใช้และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนางานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

          พร้อมกันนี้ ปลัดกระทรวงแรงงาน ยังได้แสดงปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ “สร้างแรงบันดาลใจให้กับข้าราชการบรรจุใหม่” โดยได้ให้ข้อคิดในด้านการเป็นข้าราชการที่ดี แนวคิดในการปฏิบัติราชการ หลักการทำงาน และวิธีการฝึกฝนตนเองในการเป็นข้าราชการที่มีคุณภาพ ซึ่งได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับข้าราชการใหม่ที่เข้ารับการอบรมอีกด้วย

———————————————————

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์

28 เมษายน 2565

TOP