Skip to main content

ที่ปรึกษาวิชาการแรงงาน ร่วมเวทีเสวนาสาธารณะ บรรยายหัวข้อ “บทบาทของภาครัฐในการสนับสนุนการฟื้นตัวของแรงงานนอกระบบให้ก้าวพ้นภาวะวิกฤต”

รายละเอียดเนื้อหา

          วันที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 13.30 น. นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นางนภสร ทุ่งสุกใส ที่ปรึกษาวิชาการแรงงาน เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “บทบาทของภาครัฐในการสนับสนุนการฟื้นตัวของแรงงานนอกระบบให้ก้าวพ้นภาวะวิกฤต” เพื่อนำเสนอบทบาทที่สำคัญในการผลักดันนโยบายและแผนงานในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของแรงงานนอกระบบในประเทศไทย ในงานเวทีเสวนาสาธารณะ เรื่อง “วิกฤตข้าวของแพง ค่าแรงต่ำ : แรงงานนอกระบบจะก้าวพ้นอย่างไร ?” ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเซนจูรี่ พาร์ค  

          สำหรับการเสวนาในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมูลนิธิฟรีดริค เอแบร์ท ร่วมกับ สมาคมพันธ์แรงงานนอกระบบ (ประเทศไทย) และมูลนิธิเพื่อการพัฒนาแรงงานและอาชีพ เพื่อนำเสนอสถานการณ์การดำรงชีวิตแรงงานนอกระบบในภาวะวิกฤตค่าครองชีพที่เกิดขึ้น และนำเสนอประสบการณ์ด้านนโยบายและแผนงานในการพัฒนาการฟื้นตัวของแรงงานนอกระบบจากต่างประเทศ รวมทั้งการแลกเปลี่ยนแนวทางในการจัดทำนโยบายและแผนงานเพื่อสนับสนับสนุนให้แรงงานนอกระบบสามารถก้าวพ้นวิกฤตต่าง ๆ นี้ไปได้

++++++++++

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์

16 ตุลาคม 2565

 

TOP