Skip to main content

ปลัดฯแรงงาน นำข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงแรงงาน ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันครบรอบพระราชพิธีราชาภิเษกและวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2565

รายละเอียดเนื้อหา

             วันที่ 3 พฤษภาคม 2565 นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน นำข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงแรงงาน ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันครบรอบพระราชพิธีราชาภิเษกและวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2565 โดยมีนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธาน ณ ห้องประชุมกระทรวงแรงงาน ชั้น 5 อาคารกระทรวงแรงงาน

            โอกาสนี้ ปลัดกระทรวงแรงงาน ผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ร่วมรับชมวีดิทัศน์เฉลิมพระเกียรติ “ดุจดังสายฟ้า” พร้อมทั้งถวายพระพรชัยมงคล ปฏิญาณตนเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน และได้รับมอบสารคดีเฉลิมพระเกียรติราชวงศ์จักรี เพื่อนำไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้กับทุกหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานได้ร่วมกันเผยแพร่พระเกียรติคุณของพระมหากษัตริย์ราชวงศ์จักรีที่มีอย่างอเนกอนันต์ให้เข้าถึงข้าราชการ นายจ้าง ลูกจ้าง และประชาชนทั่วไป เพื่อสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งร่วมลงนามถวายพระพร

TOP