Skip to main content

“ปลัดแรงงาน” มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีกิจกรรมเกมบิงโก ณ ร้านกาชาดกระทรวงแรงงาน

รายละเอียดเนื้อหา

            ปลัดกระทรวงแรงงาน ร่วมกิจกรรมงานกาชาด พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี ณ ร้านกาชาดกระทรวงแรงงาน




Preview

Download Images


           วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 นายจรินทร์ จักกะพาก ปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวงแรงงาน ตรวจเยี่ยมร้านกาชาด และมอบรางวัลให้กับผู้ที่มาร่วมเล่นเกมส์บิงโกของกระทรวงแรงงาน ซึ่งทุกวันจะได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน หมุนเวียนร่วมเป็นเจ้าภาพการออกร้านกาชาดของกระทรวงแรงงาน ในปีนี้ได้ร่วมฉลอง 125 ปี สภากาชาดไทย โดยประกอบไปด้วยกิจกรรมให้ความรู้ เสริมทักษะด้านอาชีพ ทั้งการสาธิตและการฝึกอาชีพอิสระ โดยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน อาทิ สาธิตการทำพวงกุญแจรังไหมสิรินธร การทำผ้าเช็ดหน้ามัดย้อม การทำเครื่องดื่มค็อกเทล การทำเทียนเจลแฟนตาซี การทำผ้าพันคอหินมงคล การเป่าแก้ว การทำเข็มกลัดหินมงคล ฯลฯ และกิจกรรมเกมส์บิงโกเชิญรับโชค ซึ่งมีของรางวัลมากมาย อาทิ ทองคำหนัก 1 สลึง ทองคำหนักครึ่งสลึง เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดี ฯลฯ และนอกจากนี้ได้จัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีราคาถูก อาทิ ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า กระเป๋า cra-wolollipops จากร้านเซเลเบรท เว็ลธ จำกัด ผลิตภัณฑ์จากร้านขนมเค้กเมือง ร้านภาสุนันลายไทย ร้านผ้าฝ้ายปทิตตา ร้านผ้าห่มเพชรบูรณ์ ร้านปั้นลิง จังหวัดลพบุรี และร้านเสื้อผ้ากีฬา เครื่องประดับมุข และอื่นๆอีกมากมาย
         ทั้งนี้ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมกิจกรรมกับกระทรวงแรงงานได้ที่ ร้านกาชาดกระทรวงแรงงาน ร่วมเป็นกำลังใจ และร่วมบันทึกภาพแห่งความทรงจำ ทบทวนความประทับใจ และสร้างความสุขที่เกิดจากการเป็นผู้ให้ในงานกาชาด ประจำปี 61 ตลอด 9 วัน 9 คืน ระหว่างวันที่ 23 พ.ย. – 1 ธ.ค. 61 เวลา 10.30 – 22.00 น. ณ สวนลุมพินี บริเวณประตู 1 ตรงข้าม สน.ลุมพินี ถ.วิทยุ โดยไม่เก็บค่าบัตรผ่านประตู ซึ่งรายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย เพื่อบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข บำบัดโรค กำจัดภัย ให้กับประชาชนผู้ยากไร้ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป

 

—————————–


กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์/
25 พฤศจิกายน 2561

TOP