Skip to main content

รมว.เฮ้ง ส่ง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน รุดมอบเงินสิทธิประโยชน์ช่วยทายาทลูกจ้างประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่ฉะเชิงเทรา

รายละเอียดเนื้อหา

 

          วันที่ 8 กันยายน 2565 เวลา 15.30 น. นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ จ่าเอกยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่มอบสิทธิประโยชน์แก่ทายาทของนางสาวผกามาส บุ้งทอง ผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่เสียชีวิตซึ่งเป็นลูกจ้างของบริษัท กรวิทย์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เนื่องจากประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2565 ทายาทได้รับสิทธิประโยชน์เป็นจำนวนเงิน 54,613.37 บาท โดยมี นางสาวนฤมล บุญมี ประกันสังคมจังหวัดฉะเชิงเทรา และนางสาวศิริพร หวังสมัด เครือข่ายผู้ประกันตนมาตรา 40 ร่วมมอบด้วย ณ วัดคลอง 18 ต.หมอนทอง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา
          จ่าเอกยศสิงห์ กล่าวว่า ท่านสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้ฝากแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของลูกจ้างที่ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว สำนักงานประกันสังคมพร้อมมอบสิทธิประโยชน์จากกองทุนเงินทดแทนให้กับทายาทผู้เสียชีวิต แม้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเช่นนี้ กระทรวงแรงงาน และสำนักงานประกันสังคมขอให้ลูกจ้าง ผู้ประกันตน เชื่อมั่นและไว้วางใจว่าเราจะอยู่เคียงข้างเป็นหลักประกันความมั่นคงตลอดไป

 

+++++++++++++++++++

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์
8 กันยายน 2565

TOP