Skip to main content

รมว.แรงงาน ‘พิพัฒน์’ มอบ คณะทำงานรัฐมนตรีฯ ร่วมเปิดงาน RSU Career Connect และบรรยาย นโยบายกระทรวงแรงงาน “เน้นทักษะทันสมัย คนไทยมีงานทำ” ม.รังสิต

รายละเอียดเนื้อหา

          วันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายภูเบศ เถาว์ตัน คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นผู้แทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน RSU Career Connect : Internship & Job Fair 2024 พร้อมบรรยายพิเศษในหัวข้อ “นโยบายกระทรวงแรงงานเพื่อแรงงานรุ่นใหม่ และการเตรียมแรงงานสู่อนาคต” โดยได้รับความสนใจจากผู้บริหาร คณาจารย์ นักศึกษา สถานประกอบการ และผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ อาคาร 6 มหาวิทยาลัยรังสิต จังหวัดปทุมธานี 
 
          สำหรับงานดังกล่าวมหาวิทยาลัยรังสิตได้จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาที่ต้องการทำงานและการฝึกงานกับบริษัทต่างๆ โดยมหาวิทยาลัยจึงได้จัดทำเว็บไซต์ hpps:/jobfair rsu.ac.th/ เพื่อให้นักศึกษาเข้าถึงตลาดแรงงานไทยอย่างยังยืนและสามารถเชื่อมโยงกับบริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งจะมีนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยรังสิตทั้งศิษย์เก่าและปัจจุบัน ภาคภาษาไทยและวิทยาลัยนานาชาติเข้าร่วมงานประมาณ 1,000 คน และมีบริษัทที่เข้าร่วมตั้งบูธจำนวน 80 บริษัท
 
————————————————
 
กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์
18 กันยายน 2567
 
 
TOP