Skip to main content

รมว.แรงงาน “พิพัฒน์” มอบ เลขานุการรัฐมนตรีฯ “อารี”ประชุมเตรียมความพร้อมพิธีมอบนโยบายและปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ด้านการตรวจสอบการทำงานของแรงงานข้ามชาติ ปี 2567

รายละเอียดเนื้อหา

            วันที่ 4 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมพิธีมอบนโยบายและปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ด้านการตรวจสอบการทำงานของแรงงานข้ามชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมี นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายภุชงค์ วรศรี ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน นายวรรณรัตน์ ศรีสุขใส รองปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน และสำนักงานจัดหางานจังหวัดทั่วประเทศเข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุมเทียน อัชกุล ชั้น 10 กรมการจัดหางาน อาคารกระทรวงแรงงาน และประชุมทางไกลผ่านระบบ Video Conference

           สำหรับพิธีมอบนโยบายและปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ด้านการตรวจสอบการทำงานของแรงงานข้ามชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 กระทรวงแรงงาน โดยกรมการจัดหางาน กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และมอบแนวทางให้เจ้าหน้าที่นำไปปฏิบัติงาน ณ บริเวณโถงด้านล่าง และลานพระพุทธสุทธิธรรมบพิตร อาคารกระทรวงแรงงาน

——————————–

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์

TOP