Skip to main content

รมว.แรงงาน “พิพัฒน์” มอบ เลขารัฐมนตรีฯ “อารี” ร่วมพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณบุคคลและองค์กรยอดเยี่ยมและดีเด่นในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ปี 2567

รายละเอียดเนื้อหา

          วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.00 น. นายพิพัฒน์  รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณบุคคลและองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่นในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดประจําปี 2567 โดยมี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธี ในการนี้ นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายเดชา พฤกษ์พัฒนรักษ์ รองปลัดกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีด้วย ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
          สำหรับพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณบุคคลและองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่น ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดประจําปี 2567 จัดขึ้นเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กรที่ทุ่มเทเสียสละ ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดและเพื่อเป็นการแสดงเจตนารมณ์และความตั้งใจของรัฐบาลไทยที่ให้ความสําคัญกับการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังและต่อเนื่อง

 

+++++++++++++++++++

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์

TOP