Skip to main content

สรจ.สระบุรี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เพื่อดำเนินการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือตามคำร้องขอความช่วยเหลือในพื้นที่อำเภอหนองแคและอำเภอแก่งคอย

รายละเอียดเนื้อหา

วันที่ 27 กันยายน 2562 นางสาวรัตนา ทองกลับ แรงงานจังหวัดสระบุรี มอบหมายให้นายอรรถพล ขันธวิธิ นักวิชาการแรงงานชำนาญการ ประสานส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย สำนักงานจัดหางานจังหวัดสระบุรี สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานสระบุรี สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรี อำเภอหนองแค อำเภอแก่งคอย องค์การบริหารส่วนตำบลบัวลอย องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านป่า กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและ อาสาสมัครแรงงานตำบลบัวลอย อำเภอหนองแค และตำบลบ้านป่า อำเภอแก่งคอย ได้ลงพื้นที่เพื่อดำเนินการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือตามคำร้องขอความช่วยเหลือในพื้นที่อำเภอหนองแคและอำเภอแก่งคอย ดังนี้

เวลา 9.00 น. เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงนางแหยม สีไพร เลขที่ 22 / 1 หมู่ 7 ตำบลบัวลอย อำเภอหนองแคจังหวัดสระบุรี อายุ 64 ปี อาชีพค้าขาย ขอความช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัยและมีรายได้ไม่เพียงพอต่อการเลี้ยงชีพ

เวลา 14.00 น. เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง นางอุษณีย์ บุญขันธ์ เลขที่ 24 หมู่ 5 ตำบลบ้านป่า อำเภอแก่งคอยจังหวัดสระบุรี อายุ 58 ปี อาชีพขายอาหารตามสั่ง ขอรับการช่วยเหลือทุนประกอบอาชีพ

ผลการตรวจสอบจากการสอบถามความเป็นอยู่และความต้องการด้านอาชีพทั้ง 2 กรณี ผู้ร้องแจ้งว่ายังไม่มีความประสงค์ขอรับการช่วยเหลือด้านอาชีพเนื่องจากมีอาชีพค้าขายอยู่แล้ว แต่หน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงาน ได้แจ้งเพิ่มเติมหากต้องการความช่วยเหลือด้านอาชีพให้ประสานไปที่ สำนักงานแรงงานจังหวัดสระบุรีหรือ อาสาสมัครแรงงานในพื้นที่

**************************************

TOP