Skip to main content

หน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ปฏิบัติงาน ณ โรงครัวพระราชทาน 904 ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

รายละเอียดเนื้อหา

               วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 หน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับ  สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ณ โรงครัวพระราชทาน กองกิจการในพระองค์ 904  ซึ่ง รัชกาลที่ 10 ทรงพระราชทานให้จัดตั้งในโรงเรียนบางสะพานวิทยาเพื่อประกอบอาหารให้ผู้ประสบภัย โดย นางสาวกรจิรัฏฐ์ พงจันทร์ศธร  แรงงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ได้นำเจ้าหน้าที่ในสังกัด และเจ้าหน้าที่จิตอาสาร่วมปฏิบัติงานในโรงครัวพระราชทาน วันละจำนวน 20 คน ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 โดยนางสาวกอบกุล มะลิวัลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานประจวบคีรีขันธ์ ได้จัดวัสดุอุปกรณ์เพื่อใช้สำหรับประกอบอาหารในโรงครัว จำนวน 35 รายการด้วย

              ทั้งนี้ หน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จะได้บูรณาการจัดกิจกรรมนำภารกิจเข้าไปให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่หลังน้ำลด และ สำนักงานแรงงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จะได้ดำเนินการสำรวจความต้องการ พร้อมนำโครงการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนด้านอาชีพ เข้าไปให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบความเดือดร้อน

              ในส่วนของสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานประจวบคีรีขันธ์ มีแผนจะจัดการฝึกอบรมหลักสูตรการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าเบื้องต้นและการซ่อมเครื่องกลการเกษตรขนาดเล็กเพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบภายหลังน้ำลด

 

 

TOP