Skip to main content

แรงงานจังหวัดนราธิวาส นำทีมบุคลากรหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดนราธิวาส บัณฑิตแรงงาน และเจ้าหน้าที่ ร่วมโครงการจังหวัดนราธิวาส บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

รายละเอียดเนื้อหา

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 น. นางสาวธัญรัศม์ ศรีริพราหมณ์ แรงงานจังหวัดนราธิวาส นำทีมบุคลากร บัณฑิตแรงงาน และเจ้าหน้าที่ ร่วมโครงการจังหวัดนราธิวาส บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ โรงเรียนบ้านสวนพลู หมู่ที่ 3 ตำบลโคกสะตอ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการ เพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด ระดับอำเภอ รวมทั้งภาคเอกชน ได้ออกพบปะเยี่ยมเยียนนำสิ่งของ และการบริการสู่ประชาชน ซึ่งภายในงานได้มีการจัดบูธให้ความรู้ และให้บริการแก่ประชาชนในด้านต่างๆ อาทิ การให้ความรู้ตามภารกิจของส่วนราชการและอีกมากมาย
ทั้งนี้ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน ได้มีการจัดบูธให้บริการประชาชนในด้านต่างๆ อาทิ สำนักงานแรงงานจังหวัดนราธิวาสสาธิตอาชีพการทำซูชิ เพื่อเป็นการส่งเสริมอาชีพให้แก่ประชาชนรวมทั้งประชาสัมพันธ์ภารกิจของกระทรวงแรงงาน และแจกสื่อประชาสัมพันธ์ให้แก่ประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม สำนักงานจัดหางานจังหวัดนราธิวาส ได้ให้คำแนะนำตำแหน่งงานว่างและรับสมัครงาน สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 25 นราธิวาส แนะแนวการฝึกอาชีพ และสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานให้คำปรึกษาในส่วนของกฎหมายแรงงาน

TOP